Elden Ring
เกมและกีฬา

ผู้เล่น Elden Ring Level 144 ตายเพราะ Malenia 300 ครั้ง

Elden Ring

ผู้เล่น Level  144 ใน เกมออนไลน์ Elden Ring เสียชีวิตต่อ Malenia 300 ครั้ง อาจทำให้หงุดหงิดหรือสร้างแรงบันดาลใจอย่างมาก ขึ้นอยู่กับความคิดของผู้เล่น การต่อสู้ของบอส Malenia ใน Elden Ring นั้นยากมากและอาจเป็นจุดจบสำหรับผู้เล่นหลายคนที่ไม่สามารถผ่านมันไปได้ ผู้เล่นหลายคนได้พิชิตการต่อสู้ครั้งนี้และพร้อมที่จะแบ่งปันอุปกรณ์และกลยุทธ์ของพวกเขาเสมอ

Malenia ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางว่าเป็นหนึ่งในการต่อสู้กับบอสที่ยากที่สุดใน เกมออนไลน์ Elden Ring พิสูจน์ได้ว่าเป็นงานที่แทบจะผ่านไม่ได้สำหรับผู้เล่นหลายคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ไม่คุ้นเคยกับเกม FromSoftware

กลไกการต่อสู้เพียงแค่เรียนรู้วิธีหลบหลีกท่า Waterfowl Dance ของ Malenia ใน Elden Ring ก็สามารถใช้เวลาฝึกฝนผู้เล่นนับไม่ถ้วนและยอมตายให้บอสนับสิบครั้งเพื่อฝึกฝนจนชำนาญ

Redditor HuzursuzlugaGerekYok โพสต์ว่าแม้ว่าพวกเขาจะใช้การตั้งค่าเดียวกับผู้เล่น Elden Ring ชื่อดังอย่าง Let Me Solo Her และอยู่ที่ Level  144 แต่พวกเขาก็ยังตายต่อ Malenia 300 ครั้ง

โพสต์ดังกล่าวไม่ได้มาจากความสิ้นหวังหรือความคับข้องใจ ในทางตรงกันข้าม HuzursuzlugaGerekYok กล่าวว่า “การตายกับเธอ 300 ครั้งไม่ได้ทำให้ฉันรู้สึกแย่อีกต่อไป ฉันเริ่มสนุกกับการต่อสู้ในที่สุดหลังจากเข้าสู่เฟส 2 อย่างสม่ำเสมอ”

พวกเขายังบอกด้วยว่าพวกเขาไม่ได้ใช้การอัญเชิญหรือคาถาใด ๆ โดยเฉพาะการไม่ใช้เส้นทางที่ “วิเศษ” ของการใช้ Mimic Tear หากต้องการดูโพสต์แบบเต็ม คลิกที่นี่

สิ่งหนึ่งที่ผู้เล่นค้นพบคือวิธีเอาชนะ Malenia โดยใช้ไอเท็ม Mimic Tear ของ Elden Ring เพื่อสร้างตัวละครในเวอร์ชันที่ทรงพลังเพื่อต่อสู้เคียงข้างพวกเขา

สิ่งนี้ทำให้การต่อสู้เป็นแบบ 2 ต่อ 1 และทำให้ง่ายต่อการใช้ Effect สถานะและสิ่งอื่น ๆ แต่ HuzursuzlugaGerekYok ตัดสินใจว่าพวกเขาไม่ต้องการไปตามเส้นทางนั้นและกำลังพยายามเอาชนะเธอแบบ 1 ต่อ 1 โดยไม่มีลูกเล่นใดๆ

ผู้เล่นหลายคนออนไลน์ใน Elden Ring ช่วยให้ผู้เล่นกลั่นแกล้ง Malenia และบอสคนอื่นๆ และทำให้การต่อสู้ง่ายขึ้นมากด้วยวิธีนั้น โชคดีที่ Elden Ring เป็นเกมที่แข็งแกร่งมีวิธีการมากมายที่ผู้เล่นสามารถใช้เพื่อเอาชนะด้วยวิธีต่างๆ