pokemon
เกมและกีฬา

แฟน Pokemon เปิดเผยหน้าตา Paradox ใน Paper Mario Art Style

pokemon

ศิลปินแสดงให้เห็นว่า Pokemon Paradox จาก เกมออนไลน์ Pokemon Scarlet และ Violet อาจมีลักษณะอย่างไรหากพวกเขาอยู่ใน Paper Mario แฟน Pokemon มีประวัติอันยาวนานในการเฉลิมฉลองแฟนด้อมผ่านงานศิลปะ Pokemon Paradox ของ Pokemon สการ์เล็ตและไวโอเล็ตได้รับแรงบันดาลใจเป็นพิเศษ

กระตุ้นให้ศิลปินหลายคนแบ่งปันประสบการณ์ของพวกเขาเกี่ยวกับ Pokemon เหล่านี้ทั้งในอดีตและอนาคต อย่างไรก็ตาม แทนที่จะสร้าง Pokemon ตัวใหม่ ศิลปินคนนี้ได้ตัดสินใจที่จะแสดง Pokemon Paradox ในรูปแบบใหม่ที่น่าสนใจ

สำหรับผู้ที่ไม่คุ้นเคย Paradox Pokemon ปรากฏตัวครั้งแรกใน Pokemon Scarlet และ Violet ซึ่งเป็นซีรีส์หลักล่าสุดของ Pokemon ที่วางจำหน่ายสำหรับ Nintendo Switch พวกเขาถูกขนานนามว่า Paradox Pokemon เนื่องจากพวกเขาดึงมาจากอดีตและอนาคตผ่านไทม์แมชชีน

Pokemon Scarlet ดึงแรงบันดาลใจจากสมัยโบราณ ในขณะที่ เกมออนไลน์ Pokemon Violet ดึงมาจากอนาคต เนื่องจากลักษณะที่แปลกประหลาดของพวกมัน Paradox Pokemon จึงได้รับการเสนอชื่อของตนเองแทนที่จะได้รับอนุพันธ์ตามชื่อของญาติของ Pokemon ในปัจจุบัน

เมื่อเร็วๆ นี้ ศิลปิน TimDrawsStuff ได้แชร์ความพยายามสร้างสรรค์ของพวกเขาบนซับเรดดิตของ Pokemon ชื่อโพสต์ของพวกเขาคือ “Pokémon Paradox สองสามตัวแรกสำหรับโปรเจ็กต์ Paper Paldea ของฉัน” พร้อมกับข้อความว่าโปรเจ็กต์นี้ยากกว่าที่คิด

โครงการ Paper Paldea เป็นความพยายามของศิลปินในการแปล Pokemon ทั้งหมดจาก Scarlet และ Violet เป็นสไตล์ของ Paper Mario

Pokemon สี่ตัวที่ TimDrawsStuff เลือกที่จะเริ่มต้นด้วยคือ Pokemon Paradox โบราณทั้งหมด ซึ่งหมายความว่าพวกมันมาจากอดีต มี Great Tusk ซึ่งเป็นรูปแบบโบราณของ Donphan, Scream Tail บรรพบุรุษของ Jigglypuff, Brute Bonnet ซึ่งเป็นรูปแบบของ Amoongus และ Misdreavus Paradox จาก Flutter Mane

Pokemon Paradox ทั้งสี่ตัวถูกสร้างใหม่ด้วยสไตล์ Paper Mario คุณลักษณะของพวกมันได้รับการทำให้เรียบง่ายในรูปแบบการ์ตูนมากขึ้น ตอนนี้ดวงตาของพวกมันกลายเป็นวงกลมสีดำขนาดเล็ก และปากของพวกมันเป็นเพียงเส้นที่วาด TimDrawsStuff ไปไกลถึงการสร้าง Animation Pokemon ทั้งสี่ตัว

ให้ Animation พื้นฐานที่ไม่ได้ใช้งานโดยที่พวกมันกระดกขึ้นและลง Flutter Mane น่าประทับใจเป็นพิเศษเนื่องจากมีขนจำนวนมาก