Elden Ring
เกมและกีฬา

วิดีโอ Elden Ring แสดงให้เห็นว่า Hitboxes นั้นแม่นยำมาก

Elden Ring

คลิป Elden Ring ที่เป็นตัวเอกแสดงฮิตบ็อกซ์ของเกมและพิสูจน์ให้เห็นว่าสอดคล้องกับขอบของโมเดลตัวละครอย่างสมบูรณ์แบบ แฟน ๆ และเกมเมอร์ทั่วโลกกำลังเพลิดเพลินกับเกมแห่งปี 2022 อย่าง Elden Ring และผู้เล่นจำนวนมากขึ้นเรื่อย ๆ ต่างกระโดดเข้าสู่ดินแดนระหว่างดินแดนที่มืดมนเพื่อลองและสร้าง Elden Ring ใหม่

เมื่อผู้เล่นกระโดดเข้าสู่เนื้อหา PVP ฟรีสำหรับทุกคนของ Elden Ring ในโคลอสเซียม ระบบการต่อสู้ที่ลื่นไหลและซับซ้อนของเกมก็ได้รับความสนใจมากขึ้นกว่าที่เคยเป็นมา ในเกมใดก็ตามที่มีการเล่นเกมแบบ PVP ที่แข่งขันกัน กลไก กฎ กราฟิก และฟิสิกส์ต้องทำงานอย่างสมบูรณ์แบบเพื่อยกระดับสนามแข่งขันและสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดเท่าที่เป็นไปได้สำหรับผู้เล่นทุกคน

ผู้ใช้ YouTube Darth Senju โพสต์วิดีโอที่ยอดเยี่ยมแสดง hitboxes ของ Elden Ring สำหรับผู้ที่ไม่ทราบ โดยพื้นฐานแล้ว hitbox เป็นเพียงเส้นขอบหรือโครงร่างของตัวละครหรือวัตถุที่ก่อให้เกิดการชนกันบางอย่าง ในเกมต่อสู้และการประลอง การปะทะกันนั้นอาจเป็นหมัดหรือดาบหรือเวทย์มนตร์หรืออะไรทำนองนั้น

ในขณะที่ในเกมแข่งรถ การชนกันนั้นอาจเป็นขอบของสนามแข่งหรือสิ่งกีดขวางที่วางขวางเส้นทาง ในส่วนนี้ Darth Senju แสดงให้เห็นว่าตัวละครของพวกเขาแทบไม่สามารถหลีกเลี่ยงกระสุนปืนจากศัตรูได้ในขณะที่ผ่านแอนิเมชั่นของการโจมตีของพวกเขาเอง

วิดีโอที่ช้าลงแสดงให้เห็นฮิตบ็อกซ์ที่แม่นยำของ Elden Ring ผู้เล่นประทับใจมากเมื่อพวกเขาเผชิญหน้ากันในโคลอสเซียม หลายๆ ครั้ง นักพัฒนาซอฟต์แวร์ทำงานอย่างหนักเพื่อแก้ไขและอัปเดตฮิตบ็อกซ์ในเกมที่มีการแข่งขัน เช่น อัปเดตฮิตบ็อกซ์ของ MultiVersus

ผู้เล่นอาจรู้สึกประหลาดใจหรือแม้กระทั่งรำคาญกับการโต้ตอบต่างๆ ที่อาจเกิดจากฮิตบ็อกซ์ในเกม คลิป Overwatch 2 นี้แสดงให้เห็นว่ามือของ Kiriko สามารถบล็อก hitbox รอบ ๆ หัวของเธอได้อย่างไร เพื่อป้องกันไม่ให้ headshot เกิดขึ้น สิ่งนี้ทำให้เกิดปัญหาและความไม่สมดุลในการเล่นการแข่งขันใน Overwatch 2 เนื่องจากผู้เล่นสามารถใช้ประโยชน์จากสิ่งนี้เพื่อให้ได้มาความได้เปรียบ